Người dùng kênh social tại Việt Nam
Trong khoảng thời gian gần đây, mạng xã hội đã lan tỏa vào cuộc sống hàng ngày của rất nhiều người dân ở Việt Nam, đồng thời sự gia tăng đáng kể về việc sử dụng điện thoại thông minh và truy cập internet ở quốc gia này.
Nhờ vào tầm quan trọng của dân số trẻ, khả năng hiểu biết về công nghệ số và khả năng kết nối mạnh mẽ, quốc gia này đã nằm trong hàng ngũ các quốc gia có tỷ lệ người dùng mạng xã hội cao nhất trên thế giới.
Từ khi xuất hiện, việc sử dụng các nền tảng xã hội đã trải qua quá trình mở rộng từ việc duy trì liên lạc cá nhân đến việc trở thành một công cụ mạnh mẽ, được các thương hiệu sử dụng để tiếp cận khách hàng cả trong và ngoài nước.

85,200,000 người dùng Facebook tại Việt Nam, chiếm 84.1% dân số toàn quốc.
Cao nhất ở nhóm người dùng từ 25 đến 34 tuổi (24,200,000).
TIN NHẮN

Có 79,500,000 người dùng Messenger tại Việt Nam, chiếm 78.4% dân số toàn quốc.
Tỉ trong Nam – Nữ gần như cân bằng – Với Nữ chiếm 50.9%.
Những người từ 25 đến 34 tuổi là nhóm người dùng lớn nhất (22,700,000).

Có 12,427,500 người dùng Instagram tại Việt Nam, chiếm 12.3% dân số toàn quốc.
Phần lớn trong số họ là Nữ – 62.1%.
Người dùng từ 18 đến 24 tuổi là nhóm lớn nhất (6,300,000).
Sự khác biệt cao nhất giữa nam và nữ xảy ra ở nhóm người dùng từ 18 đến 24 tuổi.
LIÊN KẾT

Có 6,812,000 người dùng LinkedIn tại Việt Nam, chiếm 6.7% toàn dân số.
Những người từ 25 đến 34 tuổi là nhóm người dùng lớn nhất (3,300,000).
Nguồn: NapoleonCat
Phân tích dữ liệu cho tiếp thị
Fanpage: LATIO
————-