Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook là việc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của bạn trên nền tảng mạng xã hội Facebook.
1. Cách tính phí Quảng cáo Facebook
Hãy hiểu rằng bạn chỉ phải thanh toán khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, tương tác bằng cách thích, chia sẻ hoặc thăm trang web của bạn. Khi bạn tăng mức ngân sách, khả năng quảng cáo xuất hiện trên Facebook cũng sẽ tăng lên.
2. Facebook Ads tính phí theo hình thức nào
2.1 Hình thức CPC (Cost Per Click)
(Số lần người dùng nhấp vào Quảng cáo Facebook Ads)
Chế độ chi phí theo mỗi lượt nhấp chuột (CPC – Cost Per Click). Trong quảng cáo Facebook Ads là khi bạn chỉ phải trả tiền cho mỗi lượt nhấp vào quảng cáo của bạn. Điều này có nghĩa là bạn chỉ phải trả phí khi người dùng thực sự nhấp vào quảng cáo của bạn để xem nội dung chi tiết. Bạn có thể kiểm soát ngân sách của mình bằng cách đặt mức giới hạn ngân sách hàng ngày hoặc tổng ngân sách cho toàn bộ chiến dịch. Cách này cho phép bạn quản lý hiệu quả ngân sách và đảm bảo rằng bạn chỉ trả tiền khi có sự tương tác thực sự từ người dùng.
2.2 Hình thức CPM (Cost Per Mile)
(Chi phí cho mỗi một ngàn lần hiển thị)
Hình thức chi phí theo mỗi ngàn lần hiển thị (CPM – Cost Per Mille). Trong quảng cáo Facebook Ads đề cập đến việc bạn thanh toán một khoản phí cố định cho mỗi nghìn lượt hiển thị quảng cáo của bạn. Một “mille” trong tên gọi này đại diện cho 1000 lần hiển thị. Điều này có nghĩa là bạn sẽ trả một khoản phí dựa trên số lần quảng cáo của bạn được hiển thị cho 1000 lượt người dùng.
Dưới hình thức CPM, bạn trả phí dựa trên tần suất hiển thị của quảng cáo mà không cần quan tâm đến việc người dùng có nhấp vào quảng cáo hay không. Hình thức này thường phù hợp khi mục tiêu của bạn là tăng sự nhận diện thương hiệu bằng cách đảm bảo rằng quảng cáo của bạn xuất hiện trước mắt nhiều người dùng mục tiêu.
3. Bảng giá dịch vụ Quảng cáo trên Facebook

Với phí dịch vụ, bạn chi trả để được chúng tôi hỗ trợ viết content, chỉnh sửa ảnh, nhắm chọn mục tiêu chuẩn xác và tối ưu hóa quảng cáo
LATIO là một Agency chuyên cung cấp những dịch vụ quảng cáo trên Facebook với kinh nghiệm 7+ năm từ các chuyên gia hàng đầu. Làm việc với LATIO bạn có thể hoàn toàn an tâm. Hãy yên tâm chia sẻ những kế hoạch và mục tiêu của bạn với LATIO, chúng tôi sẽ giúp bạn!
4. Bảng Báo Giá Facebook Ads Hình Thức Trọn Gói

Chi phí quảng cáo Facebook: Sẽ không có chi tiêu tối thiểu và tối đa, tùy theo ngân sách của mình mà doanh nghiệp giới hạn khả năng tiếp cận khách hàng nhiều hay ít.
Tại LATIO ngân sách chi cho quảng cáo Facebook trọn gói tối thiểu từ 6 triệu/ tháng. Vì sao chúng tôi lại đưa ra con số này? Như khách hàng cũng đã biết hiện nay chính sách của Facebook càng ngày càng khó cộng thêm rất nhiều đơn vị đăng ký quảng cáo trên nền tảng này, vì vậy giá thầu sẽ tăng cao và Facebook sẽ ưu tiên hiển thị cho những quảng cáo chạy ngân sách lớn hơn, nếu chúng ta chạy ngân sách quá thấp quảng cáo sẽ phân phối chậm kéo theo đó là quảng cáo không ổn đinh và hiệu quả không có.
Hiện nay, Quảng cáo Facebook rất dễ dàng, nhưng để Quảng cáo Facebook hiệu quả thì rất ít người thực hiện được, nhiều doanh nghiệp,chủ cửa hàng mất tiền trên Facebook nhưng hiệu quả mang lại chưa được như mong đợi.
LATIO tư vấn và triển khai một giải pháp bán hàng hoàn thiện trên Facebook: Từ quảng cáo bài post, website, video tăng like và tiếp thị lại. Điều chỉnh chiến thuật quảng cáo Facebook linh động,mạng lại hiệu quả bán hàng và thương hiệu cao nhất.
Khi quảng cáo triển khai LATIO hỗ trợ:
+ Tạo Fanpage quảng cáo
+ Thiết kế và chỉnh sửa Fanpage
+ Viết content cho bài quảng cáo.
+ Nhắm đúng đối tượng mục tiêu quảng cáo. Xây dưng và đo lường, phân loại khách hàng – tương tác trên Fanpage – website.
+ Đưa ra các thông điệp quảng cáo chính xác đến từng đối tượng, hành vi khác nhau.
+ Báo cáo trực tiếp từ tài khoản Facebook.
5. Bảng Báo Giá Facebook Ads Hình Thức Phí Dịch Vụ

gói dịch vụ chạy quảng cáo Facebook
6. Quy trình triển khai chạy quảng cáo tại LATIO
Bước 1: Tư vấn khách hàng, xác định sản phẩm dịch vụ
Bước 2: Lên báo giá sau khi thống nhất về hình thức, thời gian, ngân sách, chiến lược quảng cáo.
Bước 3: Ký hợp đồng quảng cáo
Bước 4: Tiến hành thanh toán.
Bước 5: Triển khai setup quảng cáo và tối ưu quảng cáo.
Bước 6: Báo cáo chiến dịch quảng cáo
Fanpage: Latio
Website: latio.vn